Giỏ hàng
Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

1. Quy định sản phẩm được chấp nhận đổi trả

  • Sản phẩm không có niêm phong hoặc tem/phiếu bảo hành hợp lệ
  • Sản phẩm giao không đúng số lượng, mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng về kỹ thuật, lỗi thiết kế, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất)
  • Lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ v.v.).
  • Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial/ IMEI (đối với sản phẩm điện tử).
  • Sản phẩm/ giấy chứng nhận đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

2. Quy định về đổi trả

2.1  Quy định đối với sản phẩm đổi trả:

  • Sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện, vỏ hộp theo quy cách ban đầu.
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện theo tiêu chuẩn ban đầu (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành, ...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng
  • Chứng từ giao hàng và hóa đơn bán hàng của sản phẩm

2.2  Quy định thời gian đổi trả

  • Sản phẩm đổi trả của Quý khách hàng phải được gửi cho INNES trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm căn cứ trên chứng từ giao hàng và hóa đơn bán hàng.
  • Trường hợp Quý khách hàng gửi sản phẩm đổi trả theo đường bưu điện hay chuyển phát nhanh: ngày gởi sản phẩm đổi trả được xác định theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
  • Trường hợp Quý khách hàng mang sản phẩm đổi trả trực tiếp tới địa chỉ trạm bảo hành và đổi trả của INNES thì thời gian đổi trả được xác định theo ngày tiếp nhận sản phẩm của nhân viên INNES.

2.3  Quy định chi phí đổi trả

  • Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình giao hàng, Quý khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
  • Đối với các sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện đổi trả như quy định tại điều 2.1 thì INNES sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết và sẽ hoàn trả lại cho Quý khách hàng. Chi phí giao hàng hoàn trả sẽ do Quý khách hàng chi trả

3. Phương thức hoàn tiền

3.1 Phương thức hoàn tiền: được căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng.

3.2 Thời gian xử lý:

Công ty INNES sẽ phản hồi yêu cầu đổi trả tới Quý khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu đổi trả.

Nếu yêu cầu đổi trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định tại Mục 1 và 2 của Chính sách này, Công ty INNES sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:

  • Với phương thức thanh toán tiền mặt: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
  • Với phương thức thanh toán bằng chuyển khoản: INNES sẽ hoàn trả bằng chuyển khoản vào tài khoản đã thực hiện thanh toán của Quý khách hàng, tối đa trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày yêu cầu đổi trả được chấp nhận.

4. Thông tin liên hệ trung tâm bảo hành và đổi trả hàng hóa của INNES:

  • Địa chỉ: 15A Lâm Quang Ky, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại bàn: (028) 6654 5342
  • Email: hotro@innes.vn 

Cảm ơn Quý Khách hàng vẫn luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi.

INNES COMPANY