Chính sách bảo hành
1. Sản phẩm áp dụng: Tất cả sản phẩm được cung cấp và có phiếu/tem bảo hành của công ty INNES hoặc của nhà phân phối/ nhà sản xuất.
2. Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- Phiếu bảo hành/tem bảo hành trong thời gian còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành/tem bảo hành/tem niêm phong (nếu có) còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin không chắp vá, không bị gạch xóa, bị rách tem hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
3. Trường hợp không được bảo hành:
Sản phẩm không được bảo hành và sẽ phát sinh Phí kiểm tra, Phí dịch vụ sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không thỏa mãn danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối..
- Sản phẩm bị cháy nổ do hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt…
- Sản phẩm bị hư hỏng, rớt, bể do quá trình vận chuyển
- Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập, cắn, làm tổ, …
- Sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
- Sử dụng vật tư linh kiện không chính hãng, không được nhà sản xuất khuyên dùng hoặc không do INNES cung cấp.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của INNES hoặc nhà sản xuất.
Với trường hợp phát sinh phí kiểm tra hoặc phí dịch vụ sửa chữa, nhân viên chăm sóc khách hàng của INNES sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành thực hiện dịch vụ.
4. Thời hạn bảo hành:
Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng hoặc từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm cụ thể được quy định rõ trên phiếu hoặc tem bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
5. Địa điểm bảo hành:
Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
Bảo hành trực tiếp tại Trung tâm Bảo hành của Công ty INNES theo thông tin sau:
Địa chỉ trạm bảo hành của INNES: 15A Lâm Quang Ky, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Hoặc Quý khách hàng có thể liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của INNES trong trường hợp cần tư vấn hoặc hướng dẫn thêm thông tin bảo hành:
- Email: hotro@innes.vn
- Số điện thoại bàn: (028) 6654 5342
6. Thời gian thực hiện bảo hành
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/ hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/ sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách
Trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung tâm bảo hành chính hãng (đối với hàng chính hãng) - TTBHCH sẽ thông báo tình trạng sản phẩm và thời gian bảo hành cụ thể.
Trường hợp quý khách bảo hành tại INNES – Bộ phận tiếp nhận bảo hành của INNES sẽ thông báo cho khách hàng tình trạng sản phẩm, ngay khi có thông tin từ hãng (trong vòng 3-5 ngày làm việc). Thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm dự kiến từ 1-2 tuần, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của thiết bị và tình trạng linh kiện thay thế.
Cảm ơn Quý Khách hàng vẫn luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi.
INNES COMPANY