Giỏ hàng
Giải pháp hệ thống IP-PBX và Call Center

Giải pháp hệ thống IP-PBX và Call Center

Tổng quát hệ thống IP-PBX và Call center:

- Ngày nay hệ thống tổng đài IP (IP-PBX) mang lại cho doanh nghiệp cái nhìn mới toàn diện về hệ thống dịch vụ thoại của Doanh nghiệp.

- IP-PBX giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí liên lạc từ 50% đến 70% so với chi phí điện thoại truyền thống.

- Được ứng dụng trên hạ tầng mạng nội bộ (LAN) sẵn có của doanh nghiệp kết hợp hỗ trợ các truy cập từ xa Wifi, 3G.

Là hệ thống "hợp nhất" hỗ trợ : Thoại (Voice), Hình ảnh (Video), Dữ liệu (Data), Fax, Thông điệp (Instant Message)...

Hệ thống IP-PBX, IP phone hỗ trợ hợp nhất đa dịch vụ: thoại, video, data, mail, fax

Phân tích chi phí cuộc gọi theo mô hình triển khai IP-PBX, IP phone như sau:

Điểm gọi

Điểm đến

Loại cước phí

Giá bình quân

Trụ sở

CN trong nước

Nội mạng

Miễn phí

Trụ sở

CN nước ngoài

Nội mạng

Miễn phí

Trụ sở /CN

Di động

Di động nội mạng

Giảm 50% - 80%

Trụ sở /CN

Đối tác trong nước

VoIP liên tỉnh

Giảm 30%

Trụ sở /CN

Đối tác nước ngoài

VoIP quốc tế

Giảm 50% - 80%

Tuy nhiên, ngày nay các hầu hết các doanh nghiệp đã đầu tư hệ thống điện thoại PBX truyền thống, do đó việc thay đổi loại bỏ để đầu tư hệ thống IP-PBX mới thay thế hoàn toàn hệ thống cũ là bài toán về lãng phí cho doanh nghiệp và cần phải có thời gian để doanh nghiệp thích nghi với hoạt động của hệ thống mới.

Do đó hệ thống IP-PBX được thiết kế để cho phép tích hợp với hệ thống hiện hữu, tận dụng toàn bộ hệ thống cũ đồng thời với phát triển thuê bao và tính năng trên hệ thống mới, đảm bảo hoạt động thông suốt và tiết kiệm chi phí tối đa cho Doanh nghiệp.

Mô hình hệ thống tích hợp IP-PBX, IP phone với hệ thống hiện hữu

Tính năng kỹ thuật hệ thống IP-PBX, IP phone cho doanh nghiệp

-          Tổng đài IP cung cấp từ 32 đến 100 user bao gồm IP phone, soft phone

-          Hỗ trợ 16 FXO hoặc 16 FXS, 04 GSM port hoặc 08 BRI

-          Hỗ trợ tính năng Call center

-          Hỗ trợ chức năng video phone chất lượng HD

-        Hỗ trợ các chuẩn nén tính hiệu: G.711, GSM, SPEEX, G.722, G.726, ADPCM, G.729 A, H261, H263,H263p, H264 ,MPEG4.

-          Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Chinese, English, Hebrew, Portuguese, Russian,Spanish

-          Chức năng tổng đài và cuộc gọi: hỗ trợ đầy đủ tính năng tổng đài truyền thống và các chức năng IP (voice, mail, video).

-        Môi trường kết nối đa dạng, user có thể kết nối với hệ thống tại bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào có Internet: LAN cable, wifi, 3G

-          Định tuyến tự động theo hướng gọi có chi phí thấp nhất

-          Sắp xếp lựa chọn định tuyến theo thứ tự ưu tiên nếu các hướng ưu tiên bị sự cố

Hiệu quả đầu tư hệ thống IP-PBX, IP phone

-        Miễn phí chi phí điện thoại đường dài trong nước và quốc tế khi gọi trong nội bộ giữa trụ sở với các Chi nhánh, văn phòng ở mọi nơi

-         Giảm 50% đến 80% chi phí điện thoại đường dài quốc tế so với cách gọi truyền thống qua PSTN

-       Giảm 50% đến 80% chi phí gọi di động trong nước nhờ tính năng định tuyến tự động theo hướng gọi nội mạng Vina, Mobi, Viettel.

-         Giảm 30% chi phí điện thoại đường dài trong nước so với cách gọi truyền thống qua PSTN